khuyến mãi

Có mấy bài tập giảm 1kg 1 tuần ? Tập như thế nào ?

Nếu bạn muốn tìm các bài tập giảm 1kg 1 tuần thì trước hết nên biết tình trạng cân nặng của mình, cần giảm đi bao nhiêu. Tùy thể trạng sức khỏe mà tiến độ giảm cân là khác nhau. Cùng tìm hiểu những bài tập có khả năng giảm cân cao nhất như sau:

Cùng bạn thực hành bài tập giảm 1kg 1 tuần

Quỹ thời gian eo hẹp là một trong những vấn đề cản trở việc tập thể dục để giữ dáng của chúng ta. Thực chất, nếu bạn biết áp dụng đúng cách và thông minh các động tác, thì bạn chỉ cần dậy sớm hơn bình thường 8 phút và thực hiện bài tập giảm 1kg 1 tuần. Sau 1 tuần, cân nặng và thân hình của bạn sẽ thon gọn trông thấy!
Cùng áp dụng lịch tập luyện 7 ngày sau để sở hữu cơ thể thon thả nhé!
THỰC HIỆN HÀNG NGÀY: ĐỘNG TÁC KHỞI ĐỘNG
– Đứng thẳng lưng, nhảy tại chỗ như hình, khi xoạc chân sang ngang hai tay đồng thời giơ lên cao.
– Thực hiện 12 lần.
THỨ HAI:
– Khởi động tại chỗ .
– Động tác 1: Nằm ngửa, hai chân co 1 góc 45 độ, chọn loại tạ vừa sức, từ từ nâng lên hạ xuống 12 lần.
– Động tác 2: Ngồi trên ghế, người hơi chúi về phía trước, nâng tạ lên xuống 12 lần.
Lặp lại quy trình khởi động – động tác 1 – động tác 2 thêm 3 lần.
THỨ BA:
– Khởi động tại chỗ.
– Động tác 1: Đứng thẳng lưng, hai tay cằm tạ ép sát người, từ từ nâng tạ lên xuống 12 lần
– Động tác 2: Nằm ngửa, hai chân co 1 góc 45 độ, tay đặt ở cổ như hình, nâng người từng cái chậm trãi và dứt khoát, thực hiện 12 lần.
– Lặp lại quy trình khởi động – động tác 1 – động tác 2 thêm 3 lần.
THỨ TƯ:
– Khởi động tại chỗ
– Động tác 1: Nằm ngửa, hai chân co 1 góc 45 độ, hai tay cầm tạ nâng cao, nhẹ nhàng nâng lên hạ xuống như hình, thực hiện 12 lần.
– Động tác 2: Đứng thẳng lưng, hai tay cầm tạ, duỗi thẳng sát hai bên hông, từ từ nâng tạ lên xuống 12 lần
– Lặp lại quy trình khởi động – động tác 1 – động tác 2 thêm 3 lần.
bài tập giảm 1kg 1 tuần 1

Những bài tập giảm 1kg 1 tuần có hiệu quả nhất là tập với tạ mini

THỨ NĂM:
– Khởi động tại chỗ.
– Động tác 1: Nằm ngửa, hai chân để lên ghế, nâng hông lên xuống 12 lần.
– Động tác 2: Đứng thẳng lưng, hai tay co lại, để song song trước bụng, đứng lên ngồi xuống 12 lần.
– Lặp lại quy trình khởi động – động tác 1 – động tác 2 thêm 3 lần.
THỨ SÁU:
– Khởi động tại chỗ.
– Động tác 1: Đứng thẳng lưng, hai tay cầm tạ ép sát người, nhún người lên xuống 12 lần.
 bài tập giảm 1kg 1 tuần 2

Đây là bài tập giảm 1kg 1 tuần vừa hiệu quả vừa tốt cho sức khỏe của cột sống.

Những bài tập giảm 1kg 1 tuần tuy dễ nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Đơn giản là vì mỡ thừa rất khó loại bỏ bằng những tác động bên ngoài, nếu có thì cũng phải khá lâu mới có được kết quả. Đọc bài viết sau nếu bạn muôn biết rõ hơn.

Nguồn:  http://www.thammyucchau.vn

Ngày đăng :26/09/2017 - Trang Nguyễn



TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ ÚC CHÂU

31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q1, TP. Hồ Chí Minh
Foreigners: (+84 8) 3911 5678 - Foreigners: (+84) 902 898 258 - Hotline: (+84) 909 903 258 - Email: info@kimhospital.com
© 2013 Thẩm mỹ Úc Châu giữ bản quyền nội dung trên website này DMCA.com Protection Status