khuyến mãi

Tổng hợp những bài tập giảm mỡ vùng nách hiệu quả số 1

Tìm một bài tập giảm mỡ vùng nách phù hợp với thể trạng của mình cũng không phải là điều dễ. Bạn nên đến Bệnh viện để được thực hiện ca hút mỡ thừa nhanh gọn, cho hiệu quả ngay 1 lần thực hiện. 

Những bài tập giảm mỡ vùng nách hiệu quả

Giảm mỡ nách hiệu quả bằng bài tập chống đẩy ngược

Chống đẩy ngược được xem là bài tập giảm mỡ vùng nách hiệu quả nhất và được khá nhiều huấn luyện viện thẩm mỹ khuyên nên thực hiện hàng nay để loại bỏ mỡ vùng nách. Ngoài ra, chống đẩy ngược sẽ giúp cho vùng cơ cánh tay trở nên săn chắc hơn.

 Cách thực hiện rất đơn giản:

– Bạn kê 1 chiếc ghế không trơn, xoay người như đang ngồi trên ghế.

– Hai bàn tay đặt xuống ghế, các ngón tay xoay về phía cơ thể, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế. Thực hiện bài tập này khoảng 25 lần.

bài tập giảm mỡ vùng nách 1

Muốn có hiệu quả với bài tập giảm mỡ vùng nách bạn nên thật kiên trì

Bài tập giảm mỡ vùng nách co duỗi cánh tay

Bạn cũng có thể dễ dàng loại bỏ mỡ nách hiệu quả với động tác co duỗi cánh tay. động tác này giúp bạn tác động trực tiếp lên lớp mỡ thừa ở vùng nách nên cho hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện bài tập này mọi lúc mọi nên được khá nhiều người ưa thích.

Cách thực hiện :

– Đan ngón tay ra sau đầu và hướng cánh tay lên trên sao cho phần khuỷu tay phải ở phía sau của đầu.

– Tiếp đó, nghiêng người sang phải và lặp lại động tác với bên còn lại. Khi thực hiện bài tập này, cánh tay của bạn phải luôn thẳng mới mang lại hiệu quả giảm mỡ cao.

– Ép chặt hai lòng bàn tay đặt phía sau gáy và tiếp tục đan ngón tay với nhau. Bạn sẽ cần duỗi thẳng hai cánh tay ra sau và đẩy ngực hướng về phía trước.

Mẹo giảm béo nách với động tác nâng tạ

Với bài tập này bạn không chỉ tác động nên vùng nách mà ngay cả vùng vai, bắp tay khá hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn cho mình 2 quả tạ khoảng 2,5 – 3kg để có kết quả tốt nhé.

Cách thực hiện :

– Đứng thẳng, hai chân rộng ngang vai, hai tay cầm hai quả tạ nhỏ đã chuẩn bị.

– Đưa hai tay sang ngang, giữ cánh tay cố định rồi xoay cổ tay. Nên thực hiện bài tập này 5 phút mỗi ngày, sau 1 tháng bạn sẽ thấy cánh tay thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều.

bài tập giảm mỡ vùng nách 2

Bài tập bài tập giảm mỡ vùng nách bằng cách nâng hông bằng lực ở vai

Chống đẩy nghiêng người

Chống đẩy nghiêm  – bài tập giảm mỡ vùng nách khá hiệu quả hiện nay, động tác này giúp bạn loại bỏ nhanh chóng mỡ thừa vùng nách, bụng khá tốt.

– Bạn hãy nằm sấp trên sàn rồi từ từ nâng cơ thể lên trong tư thế chống đẩy sao cho hai mũi chân chạm sàn, hai khuỷu tay chống như hình.

– Tiếp đó, nghiêng người sang phải, bạn giữ 1 tay chống khuỷu trong khoảng 10 giây rồi đổi bên. Thực hiện như vậy liên tục trong 5 phút không chỉ giúp bắp tay thon gọn đáng kể mà vùng bụng của bạn cũng săn chắc hơn.

Quá trình tập các bài tập giảm mỡ vùng nách cũng khá lâu mới có hiệu quả. Bạn có thể tìm đến hút mỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, hân hạnh chào đón quý khách hàng.

Nguồn: http://www.thammyucchau.vn/

Ngày đăng :28/09/2017 - Trang Nguyễn



TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ ÚC CHÂU

31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q1, TP. Hồ Chí Minh
74 Ngô Quyền, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Foreigners: 19006899 - Foreigners: (+84) 902 898 258 - Hotline: (+84) 909 903 258 - Email: info@kimhospital.com
© 2013 Thẩm mỹ Úc Châu giữ bản quyền nội dung trên website này DMCA.com Protection Status