khuyến mãi

7 cách giảm cân khi ngồi cả ngày bạn đã biết chưa ?

Nếu bạn chưa biết 7 cách giảm cân khi ngồi cả ngày thì quả thật là thiếu sót đấy. Nhất là những người làm việc trong môi trường văn phòng, bài viết sẽ rất hữu ích. Bạn có thể làm nhỏ eo, dẻo dai cơ thể nếu biết vận dụng những điều này. 

7 cách giảm cân khi ngồi cả ngày cho vòng eo thon

1. Ngồi thẳng lưng

Tư thế ngồi làm việc ảnh hưởng rất lớn đến việc tích tụ mỡ bụng bên trong. Muốn giảm béo bụng bạn nên giữ tư thế ngồi thẳng lưng, đừng để cơ bụng bị co gập. Người Nhật luôn chú trọng tư thế ngồi ngay cả khi ăn, giữ cho lưng thẳng, phần bụng được giải phóng tối đa.

2. Điều hòa hít thở

Bạn nên tập hít sâu thở đều, hóp và chủ động giữ cho vòng bụng được chuẩn dáng. Hóp bụng cũng đồng nghĩa với việc cơ bụng của bạn có hoạt động, chuyển hóa năng lượng nhiều hơn cũng như hạn chế tích

3. Uống nhiều nước

Theo một nghiên cứu của Đức cho thấy: việc uống nước ấm xuyên suốt trong ngày sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất của cơ thể tăng lên 30%. Việc uống nước vừa tốt cho làn da, vóc dáng, đó là những nghiên cứu đã được khẳng định.

7 cách giảm cân khi ngồi cả ngày 1

Uống nước đầy đủ mỗi ngày không chỉ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn mà còn thanh lọc cơ thể rất tốt.

4. Thường xuyên vận động tại chỗ

7 cách giảm cân khi ngồi cả ngày có thể áp dụng ngay cả khi bạn đang ngồi tại chỗ. Bạn có thể vận động nhẹ nhàng ngay tại nơi làm việc như xoay ghế, vươn vai, duỗi gấp chân… Chỉ đơn giản như vậy bạn có thể tiêu thụ 50 calo mỗi ngày đấy.

5. Ăn vặt một cách thông minh

Không nên tụ tập đồng nghiệp ăn thức ăn nhanh, thức ăn nhiều cholesterol và chất béo…Hãy để sẵn trong túi những hạt như hướng dương, đậu nành, hạnh nhân…những món này vừa thơm miệng lại bổ sung chất xơ rất hữ ích.

6. Trao đổi, trò chuyện cùng đồng nghiệp

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng: khi bạn cười khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ đốt cháy được 40 calo đồng thời nhịp tim tăng lên từ 10 – 20 %, quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ, chất lượng hơn.

Vậy nên để vừa giảm béo, vừa giữ tinh thần làm việc thoải mái, vui vẻ chúng ta nên thường xuyên trao đổi với mọi người xung quanh nhé.

Bạn có thể quan tâm: Cách giảm mỡ ngực.

7 cách giảm cân khi ngồi cả ngày 2

Một trong 7 cách giảm cân khi ngồi cả ngày là thường xuyên trò chuyện với mọi người xung quanh

7. Chọn thực phẩm ăn đúng cách

Chúng ta nên có hiểu biết về cách chọn thực phẩm có ích cho cơ thể của mình. Nên ưu tiên chọn thực phẩm có hàm lượng chất xơ cao (bông cải xanh, cà rốt, măng tây). Các chất xơ này giúp cơ thể đốt cháy rất nhiều calo.

Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, áp dụng 7 cách giảm cân khi ngồi cả ngày khi cơ thể vẫn còn ổn định, tình trạng mỡ thừa không vượt mức cho phép. Nếu mỡ thừa vượt chuẩn 10kg thì bạn có thể đi hút mỡ để tìm lại dáng vóc mảnh mai cho mình. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào với chất lượng dịch vụ hút mỡ toàn thân nội soi bằng laser lipo. Dịch vụ bệnh viện phục vụ tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh được tư vấn, thăm khám cho bạn !

Áp dụng 7 cách giảm cân khi ngồi cả ngày như trên đây, mỡ thừa sẽ không còn đáng lo ngại nữa phải không nào. Không những làm nhỏ bụng, các giải pháp này còn giúp cơ thể bạn được năng động và thoải mái hơn rất nhiều.

Nguồn: http://www.thammyucchau.vn

Ngày đăng :17/07/2017 - Trang Nguyễn



TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ ÚC CHÂU

31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q1, TP. Hồ Chí Minh
Foreigners: (+84 8) 3911 5678 - Foreigners: (+84) 902 898 258 - Hotline: (+84) 909 903 258 - Email: info@kimhospital.com
© 2013 Thẩm mỹ Úc Châu giữ bản quyền nội dung trên website này DMCA.com Protection Status