khuyến mãi

6 thói quen làm bay mỡ bụng nhanh chóng nên thực hiện ngay

Mỡ bụng không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi, chị em nên tìm hiểu 6 thói quen làm bay mỡ bụng nhanh chóng dưới đây nếu muốn đánh tan ngấn mỡ ở bụng của mình. Kiên trì một thời gian bạn sẽ không còn thấy bụng mỡ chảy xệ nữa. 

1. Ngồi thẳng lưng khi làm việc

Ngồi thẳng lưng là 1 trong 6 thói quen làm bay mỡ bụng nhanh chóng, ngồi thẳng lưng không những giúp hạn chế tình trạng đau cột sống khi ngồi làm việc lâu mà còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và hạn chế tích tụ mỡ lại một chỗ gây béo bụng.

2. Hình thành thói quen sử dụng thang bộ

Leo cầu thang hàng ngày là một bài tập thường bị lãng quên, nó giúp làm eo thon, giảm béo bụng, giữ dáng hiệu quả cho những nàng công sở ít vận động.

Tuy nhiên, để tránh mất nhiều sức lực, các nàng chỉ leo khoảng 3 – 4 tầng cầu thang một lần thôi nhé.

6 thói quen làm bay mỡ bụng nhanh chóng 1

6 thói quen làm bay mỡ bụng nhanh chóng không thể không nhắc đến việc ngồi thẳng lưng khi làm việc.

3. “Ăn vặt” một cách lành mạnh

Ngoài 3 bữa ăn chính trong ngày, để bổ sung chất cho cơ thể, các nàng cũng nên ăn những bữa phụ “ăn vặt” nhẹ. Chú ý hãy tránh xa những thực phẩm nhiều đường, dầu mỡ và nên tập trung vào các đồ ăn lành mạnh như trái cây, các loại hạt, ngũ cốc, sữa chua…

4. Không làm việc riêng trong khi ăn uống

Trong trường hợp bạn vừa ăn vừa làm việc thì cơ thể sẽ quên đi cảm giác no và vô tình bạn sẽ nạp vào nhiều thức ăn hơn mức cơ thể cần. Đây là một trong những nguyên nhân các nàng bị béo bụng đấy.

Tham khảo: Mỡ bụng nhiều quá có nguy hiểm không?

6 thói quen làm bay mỡ bụng nhanh chóng 2

Ăn vặt nên ăn những món như sữa chua, hạt hạnh nhân, óc chó, uống sinh tố…thay cho những món thức ăn nhanh

5. Tăng cường vitamin C

Khi làm việc với cường độ cao, cơ thể sẽ tiết ra nhiều chất cortisol – một loại hormone bất lợi cho cơ thể và làm tăng lượng mỡ ở vùng bụng. Để cân bằng cortisol, chúng ta nên bổ sung nhiều vitamin C hơn trong một ngày. Hơn thế nữa, vitamin C sẽ tạo ra carnitin chuyển hóa chất béo thành nhiên liệu đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể.

6. Uống đủ nước

Bổ sung nước cho cơ thể không bao giờ là thừa. Nước thúc đẩy quá trình tiêu hóa, đốt cháy mỡ thừa và tạo cảm giác no lâu hơn, giúp hạn chế cảm giác thèm ăn.

Đọc bài viết 6 thói quen làm bay mỡ bụng nhanh chóng này hy vọng bạn sẽ tìm lại sự cân đối 3 vòng của mình, nhất là ở vòng bụng. Chúc bạn thật quyến rũ với vòng eo con kiến nhé !

Nguồn: http://www.thammyucchau.vn

Ngày đăng :17/07/2017 - Trang Nguyễn



TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ ÚC CHÂU

31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q1, TP. Hồ Chí Minh
74 Ngô Quyền, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Foreigners: 19006899 - Foreigners: (+84) 902 898 258 - Hotline: (+84) 909 903 258 - Email: info@kimhospital.com
© 2013 Thẩm mỹ Úc Châu giữ bản quyền nội dung trên website này DMCA.com Protection Status