khuyến mãi

5 loại thực phẩm không có tác dụng giảm cân nên tránh xa

Chị em phụ nữ nên tìm biết 5 loại thực phẩm không có tác dụng giảm cân để bữa ăn hằng ngày của mình không lo bị béo lên. Đó là những loại thực phẩm rất thường dùng nhưng chúng ta không để ý đấy ! 

Bạn nên biết 5 loại thực phẩm không có tác dụng giảm cân

Trong quá trình ăn kiêng, chúng ta phải bổ sung đầy đủ các hàm lượng dinh dưỡng nhưng nên biết tiết chế và tăng cường bổ sung thực những nhóm thực phẩm nào để giảm được mỡ thừa bên trong cơ thể. Bạn nên tránh dùng 5 loại thực phẩm không có tác dụng giảm cân sau:

1. Đồ ăn chiên, xào nhiều dầu mỡ

Thực phẩm qua chiên xào thường còn lại rất ít chất xơ và vitamin, ngược lại hàm lượng natri và chất béo trans rất cao nên nó khiến cho dạ dày khó tiêu thụ hết, nó sẽ chuyển thành năng lượng thừa gây ra mỡ trên cơ thể của bạn.

2. Quả chuối

Trong quả chuối có chứa hàm lượng tinh bột khá cao, lượng carbs trong một quả chuối cỡ lớn là khoảng 30g gần bằng một bát cơm. Riêng 1 quả chuối đã chiếm 1/3 lượng carbs tiêu chuẩn bạn “được phép” nạp vào trong ngày. Chuối cũng là một thực phẩm ăn kiêng, tuy nhiên, cần áp dụng cho chế độ đặc biệt không tinh bột.

3. Quả xoài

Trong quả xoài chín có chứa  lượng đường lớn và gần 20g carb. Mặc dù cung cấp nhiều chất xơ và vitamin C cho cơ thể nhưng trong quả xoài chín có lượng đường lớn, dễ gây béo.

Xem thêm: Ăn miến có giúp giảm cân không?

5 loại thực phẩm không có tác dụng giảm cân 1

Một trong 5 loại thực phẩm không có tác dụng giảm cân là đồ ăn nhiều dầu mỡ, chiên xào

4. Bánh mỳ trắng

Bánh mỳ đen, hay còn gọi là bánh mỳ lúa mạch thường dùng cho những người ăn kiêng. Thế nhưng với loại bánh mỳ trắng thì bạn chỉ nên dùng 1 2 lát cho bữa sáng. Độ men và gluten trong bánh mì trắng sẽ dễ gây béo bụng rất nhanh.

5. Nho khô

Bạn có biết, trong 100g nho khô có chưa đến 75,5g carb rồi, nhưng ở nho tươi chỉ 16,5g carb mà thôi. Nhâm nhi nho khô chỉ nên dùng thật ít thôi nhé.

5 loại thực phẩm không có tác dụng giảm cân 2

Nho khô chứa lượng calo rất lớn

Chọn thực phẩm và chế độ ăn nào để giảm cân ?

Trái ngược với những món ăn có thể gây béo trên, bạn hãy tìm đến những thực phẩm ăn hoài không lo béo như: khoai lang, sữa đậu nành, sữa dê, hạt hạnh nhân, bắp, dừa…Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng thì một chế độ ăn uống khoa học và duy trì là điều rất cần thiết. Có nhiều chị em tùy hứng, ăn kiêng một thời gian rồi thả cửa ăn tùy thích sau đó, hậu quả là cân nặng giảm rồi lại tăng vụt.

Bạn có thể tìm đến giải pháp hút mỡ toàn thân không phẫu thuật thay vì chỉ ăn kiêng với những công thức quá kiêng khem, khổ sở. Công nghệ hút mỡ hiện nay rất tiên tiến, khắc phục được hầu hết những hạn chế của phương pháp cũ, đem đến cho bạn số đo hình thể chuẩn chỉ sau khoảng vài giờ thực hiện. Bệnh viện Thẩm mỹ hàn quốc tự tin với dịch vụ hút mỡ nội soi bằng laser lipo, đã thực hiện thành công cho khách hàng trong rất nhiều năm qua. Đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ bạn nhé !

Với 5 loại thực phẩm không có tác dụng giảm cân này bạn nên hạn chế dùng trong thực đơn hằng ngày của mình. Nên tham khảo những thực phẩm có khả năng phân giải mỡ thừa cho cơ thể khỏe đẹp hơn nhé !

Nguồn: http://www.thammyucchau.vn

Ngày đăng :17/07/2017 - Trang Nguyễn



TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ ÚC CHÂU

31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q1, TP. Hồ Chí Minh
Foreigners: (+84 8) 3911 5678 - Foreigners: (+84) 902 898 258 - Hotline: (+84) 909 903 258 - Email: info@kimhospital.com
© 2013 Thẩm mỹ Úc Châu giữ bản quyền nội dung trên website này DMCA.com Protection Status